Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Dịch vụ spa Thủ Đức chuyên điều trị tan nhang nám hiệu quả ở Thủ Đức

ĐIỀU TRỊ NÁM – TÀN NHANG – TRẺ HÓA DA HIỆU QUẢ CÙNG LASER TONING Laser Toning là công nghệ hiện đại điều trị nám, tàn nhang tận gốc mang lại hiệu quả tối ưu loại bỏ những sắc tố sậm màu, đồng thời trẻ hóa tái tạo da, kích thích sản sinh sợi collagen, elastin… giúp làn da bạn trẻ trung khỏe đẹp như tuổi đôi mươi.Công nghệ Laser Toning
 điều trị nám tàn nhang ở Spa thủ đức hiệu quả như thế nào?








Laser Toning là dòng laser mới nhất hiện nay mang lại hiệu quả điều trị cao lên đến 99,9%. Bằng hệ thống xung dài hoạt động với bước sóng 1064nm, tia laser len lỏi đến từng lớp biểu bì để “quét sạch” sắc tố melanin, nhân tố chính gây tàn nhang và ức chế không cho chúng phát triển.



Vì thế, chân nám, tàn nhang không những bị tiêu diệt tận gốc mà còn không lo tái phát sau này. Bên cạnh đó, laser kích thích tăng sinh collagen, elastin làm đẹp da, tái tạo da, se khít lỗ chân lông, giúp làn da sáng mịn như ý.

Ưu điểm vượt trội khi điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning tại Midu Spa Thủ Đức






Không đau rát, an toàn tuyệt đối
Các tia laser chỉ đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám, tàn nhang rồi đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không gây xâm lấn các các tế bào và mô lân cận nên không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào cho da.



Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị
Điều trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Toning giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị



Trẻ hóa săn chắc, trắng sáng cho làn da, chống lão hóa
Không chỉ có tác dụng điều trị nám mảng tận gốc mà Laser Toning còn giúp bạn cải thiện làn da một cách toàn diện. Công suất phát ra mạnh lên đến 2000 mj (laser thông thường chỉ 600mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích cải thiện collagen và elastine của da, giúp da luôn săn chắc, giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn và sẹo. Laser toning sẽ giúp bạn duy trì làn da láng mịn, tươi trẻ, săn chắc và chống lại sự lão hóa.

—————————————————–MIDU

SPA điều trị mụn tàn nhan hiệu quả uy tín thủ đức áp dụng nhiều Công nghệ quốc tế cho vẻ đẹp việt

 Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Hotline : 0981 829 916 – 0901 393 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét