Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Spa chuyên trị nám tan nhang hiệu quả thủ đức

CHUYÊN TRỊ TÀN NHAN Ở THỦ ĐỨC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU NÁM – TÀN NHANG CÔNG NGHỆ Q-SWITCHED Nám và tàn nhang có thể xuất hiện cùng lúc trên khuôn mặt do sự gia tăng bất thường của hắc tố melamin. Những vấn đề về da này thường xuất hiện ở phụ nữ sau 30 tuổi, nếu không có phương pháp xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo cũng như tâm lý. Sự xuất hiện của nám và tàn nhang đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến tác động từ môi trường nhất là ánh nắng mặt trời, sự lão hóa tự nhiên của cơ thể và sự suy giảm nội tiết tố theo thời gian,… Midu Spa sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị khoa học, an toàn, nhanh chóng với hiệu quả rõ rệt sau lần đầu tiên điều trị, đồng thời, giúp bạn có cách chăm sóc da sau điều trị đúng cách, cũng như chế độ dinh dưỡng để có thể nuôi dưỡng làn da luôn đẹp và khỏe mạnh.



Công nghệ Laser Q-Switched là gì? , 
spa thủ đức áp dụng công nghệ này muốn giới thiệu hôm nay.

Laser Q-Switched là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ của chúng tôi được  sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng cần điều trị, cải thiện được các yếu tố về sắc tố sẫm màu gây mất thẩm mỹ trên bề mặt da, đồng thời ngăn chặn tàn nhang tái phát. Không chỉ mang lại kết  quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ Laser Q-Switched của chúng tôi còn rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang mà không hề gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau mỗi liệu trình, làn da sáng đều màu rõ rệt, trông tươi mới, tự nhiên.
Nguyên tắc hoạt động của công nghệ Laser Q-Switched


Công nghệ mới Laser Q-Switched sử dụng tia laser với hai bước sóng chính mà chúng tôi áp dụng là 1064nm và 532nm. Trong đó:
Bước sóng đúng chuẩn là 1064nm có khả năng xuyên sâu xuống dưới da, phá vỡ được các hắc tố melanin thành các mảnh nhỏ li ti. Những hắc tố nhỏ li ti ở lớp da hoặc biểu bì sẽ được đẩy lên trên bề mặt da,được đào loại thải ra ngoài. Còn những chất độc tố nằm sâu ở lớp hạ bì sẽ bị thực bào tiêu hóa, bài tiết khỏi cơ thể.
Bước sóng của laser có sức chứa là 532nm tác động vào các sắc tố khác nhau ở lớp nông hơn, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới, tái tạo làn da sáng đều màu, săn chắc và khỏe mạnh.
Công nghệ Laser Q-Switched phát ra tia laser theo chế độ xung, liên tục với tính năng ổn định, cho hiệu suất cao chỉ trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay có thể để lại sẹo xấu trên bề mặt da. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EC.
Tại Midu Spa, việc điều trị nám và tàn nhang trở nên dễ dàng hơn với các thiết bị ứng dụng công nghê hiện đại nhất: 
Giúp tái tạo những tế bào gốc khỏe mạnh, cân bằng sắc tố melanin, gia tăng độ săn chắc, đào thải độc tố tích tụ dưới da và phân hủy nám từ gốc.
Hàn gắn kết cấu eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu thông bạch huyết đào thải độc tố, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, phục hồi chức năng các tế bào da, sắc tố da được khôi phục đồng đều trở lại.

MIDU SPA chuyên điều trị tàn nhang nám mụn hiệu quả ở thủ đức– Công nghệ quốc tế cho vẻ đẹp việt 
Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
 Hotline : 0981 829 916 – 0901 393 118
 Fanpage :





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét