Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Trang rao vặt biên hòa chia sẽ em gái 15 tuổi mất tích

Hôm nay trang rao vặt biên hòa vào tình lướt trên facebook thì thấy thương em này quá nên anh em rao vặt biên hòa chia sẽ tin này mong sớm e được về đoàn tụ với gia đình sớm nhất , anh em cùng nhau chia sẽ tin nay nha.

 Gia đình em Nguyễn Tuyết Anh 15t nhà ở trọ thuộc tổ 31, KP.1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, trước đây gia đình em có 4 người (bố, mẹ, chị gái và Tuyết Anh). Thế nhưng bố của em mất sớm, sau đó chị gái cũng bị tai nạn qua đời khi đang trên đường đi học. Mẹ em vừa đi làm công nhân tối đi bán vé số nuôi người con duy nhất là em được ăn học, nghe đâu em học cũng giỏi và ngoan, nơi tạm trú hiện tại của em là ở trọ. Ấy thế mà em vẫn phải chịu thêm nỗi đau khi mà trưa nay mẹ của em bị tai nạn giao thông đã qua đời, chỉ còn lại 1 mình em, sau này em sẽ phải 1 mình tự chăm lo cho bản thân. anh em ở biên hòa rao vặt thấy thương hoàn cảnh em quá cầu mong sớm em được gặp ba mẹ sớm nhất
 Vì thế, mong cộng đồng chung tay giúp đỡ em, trước mắt là nhang khói cho mẹ của em, số ĐT của em là 01866594061.
 Mọi đóng góp xin gửi về shop hoa Hạnh Phúc, quốc lộ 51 đối diện công an P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa ngay cầu Đen, mọi người có thể liên hệ chị nuôi của em là bạn Uyên số ĐT 0901097147 để biết thêm thông tin. Rất mong cộng đồng mỗi bạn nhấn 1 Share chia sẻ để giúp em.anh em ở khu vực mà có trang rao vặt dĩ an nhờ post giúp vơi nha. Mọi người hãy chung tay để e sớm về lại với gia đình nhé cảm on mọi người đọc tin nhắn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét